Latest Posts:

Samsung galaxy ace 2 - i8160 bị treo logo hoặc bị brick

Hôm nay có một vài lời chân thành đóng góp ý kiến cho galaxy ace 2 thân yêu của chúng ta bị treo log hoặc bị brick.


  • Trường hợp ace 2 bị treo logo hoặc brick: là do làm sai cách năng cấp rom hoặc hạ rom xảy ra tình trạng này. Để trành được tình trạng đó chúng ta hãy đọc kỹ những bài viết mà chúng dự định làm và đương nhiên là không thể thiếu chú ý những dòng comment mà người đã đi trước để lại xem xét bản rom đó hoạt động có ổn hay không, khi nâng cấp lên có bị sự cố gì không, các tính năng sao khi năng cấp có hoạt động được hay không...... 

  •  Để giải quyết tình trạng treo logo: chúng ta hãy chạy lại bản rom mà chúng ta đã sử dụng tốt.
Còn đây là cách unbrick cho galaxy s nhưng có thể giúp ít cho galaxy ace 2 chúng ta.
Cách vào chế độ Download Mode khi Galaxy S của bạn bị brick


Nếu chiếc điện thoại Samsung Galaxy S của bạn bị brick nhưng vẫn có thể vào được download mode thì cứ dùng odin 3 (bản mới nhất ấy, vì v1.0 thường bị treo máy) stock 2.1 lại và tiếp tục vọc bình thường như máy mới. Nhưng nếu không thể vào được download mode nữa thì phải tiến hành unbrick như sau (thực tế là tạm thời bị liệt phím cứng thôi chứ không có gì ghê gớm đâu):

Ra cửa hàng hoặc chợ điện tử mua 3 con điện trở loại 100k ohm/1con(mua lẻ mỗi con 2.000 vnd à) hoặc bao nhiêu con quấn với nhau cũng được miễn là =300k ohm, rùi thực hiện y như trong clip này, sau đó quấn băng dính cách điện nhớ để 2 đầu điện trở cách nhau khoảng 1mm rùi cho chúng chạm vào 2 cái chân usb sát lổ headphone và chờ khoảng 4 giây thì tự động máy hiện ra download mode. Sau đó tiếp tục dùng odin3 bản mới nhất mà stock 2.1, và vọc tiếp như máy mới.

Bác nào hay vọc rom thì cũng nên chuẩn bị sẵn 3 con điện trở này luôn đi, đụng chuyện có cái làm ngay hoặc giúp đỡ anh em.

 


Nguồn bài viết : DroidViet.Com 
Share on Google Plus

About Unknown

Đam mê để thành công!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét